Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Detoxant - Điều trị hôi miệng, Tiêu diệt hoàn toàn ký sinh trùng. Mua ở đâu, giá bán, đánh giá của bác sĩ


Mua ngay
Năm 2018 , Phòng thí nghiệm Ký sinh trùng và Y học Nhiệt đới đã hoàn thành một thử nghiệm lâm sàng về một thế hệ sản phẩm mới có tên là Detoxant , có khả năng kháng ký sinh trùng. Dịch vụ báo chí trong phòng thí nghiệm đã xuất bản như sau:
1. Hiệu quả của sản phẩm Detoxant được tính theo phương pháp được công nhận (số tiền thu hồi được tổng số bệnh nhân trong nhóm 100 người được điều trị) và cho thấy như sau:
  • - Loại bỏ sâu và trứng trong dạ dày - 100%
  • - Bình thường hóa chức năng và trạng thái tuyến tụy - 80%
  • - Loại bỏ viêm da dị ứng - 90%
  • - Loại bỏ viêm dạ dày, loét, tiêu chảy - 90%
  • - Loại bỏ thiếu máu - 100%
Thuật ngữ "phục hồi" trong trường hợp này đề cập đến việc loại bỏ ký sinh trùng, bệnh gây ra bởi chúng, và không trở lại trong vòng 6 tháng tới.
2. Tác dụng phụ không mong muốn, bao gồm cả các phản ứng dị ứng, chưa được xác định.
3. Detoxant đã xác định được sản phẩm trên thị trường kháng ký sinh trùng.

Một cuộc phỏng vấn với một nhà nghiên cứu:


Tiến sĩ Adriano Duque
Phòng thí nghiệm y học ký sinh trùng và y học nhiệt đới Hơn 60 công trình khoa học về sinh lý phân tử.
Kinh nghiệm chức năng - 21 năm
Trong phòng thí nghiệm ký sinh trùng và y học nhiệt đới, phát hiện ra một nguyên nhân mới của mùi khó chịu của miệng: ký sinh trùng bệnh dịch hạch. Một nghiên cứu gần đây đã báo cáo rằng các sản phẩm ký sinh trùng có độc và phát triển một môi trường thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn gây hại ở bụng. Đây là lý do tại sao mọi người, bị nhiễm ký sinh trùng, có thể quan sát hơi thở hôi.
Bây giờ chúng ta nói chuyện với Adriano Duque, Chuyên gia Phòng thí nghiệm về Ký sinh trùng Y khoa.
- Chào! Cảm ơn bạn đã dành thời gian từ lịch biểu thường xuyên của bạn. Chúng ta hãy đi ngay lập tức cho câu hỏi chính: là nó đúng, rằng quốc gia của chúng tôi đang dẫn đầu dân số của bệnh dịch hạch ký sinh trùng?
- Anh ta thực sự. Chúng tôi bao gồm một vị trí hàng đầu trong thứ hạng của bệnh dịch hạch. Lý do là tình hình môi trường cực kỳ khó khăn, sự bất lực của chính quyền và sự không quan tâm của họ đối với người dân.
- Vâng, kết quả của nghiên cứu cho thấy mối quan hệ của bệnh dịch hạch và mùi hôi của hơi thở?
- Hai năm trước, cộng đồng y tế tin rằng hơi thở hôi được hình thành trong miệng. Tuy nhiên, các nghiên cứu gần đây cho thấy các nguyên nhân quan trọng khác là vấn đề với dạ dày và gan. Các nhà khoa học cũng nói rằng bỏ qua những "triệu chứng phổ biến" như vậy là nguy hiểm. Bệnh dịch hạch mang tính thiết thực của tất cả các bệnh nghiêm trọng ở người.
Theo kinh nghiệm làm việc của tôi, tôi có thể nói với bạn rằng kết quả rất đáng tin cậy. Một "hơi thở hôi" phổ biến như vậy sẽ phát triển thành một căn bệnh nghiêm trọng. Khoảng 92% số ca tử vong do con người gây ra do nhiễm ký sinh trùng. Và không chỉ cái chết từ một căn bệnh. Phần lớn những cái gọi là "cái chết tự nhiên" - là những hậu quả của các hoạt động của ký sinh trùng trong cơ thể và các cơ quan của bạn.
- Thông thường, mọi người nghĩ về ký sinh trùng là giun phổ biến . Vì vậy, làm thế nào họ có thể mang lại hơi thở hôi và thậm chí tử vong?
- Thực tế, đó là một sai lầm lớn khi nghĩ về ký sinh trùng của con người - chỉ là giun. Có rất nhiều loại ký sinh trùng sống trong các cơ quan khác nhau của cơ thể. Và vì vậy họ có thể chịu những hậu quả khác nhau. Giun hoặc ký sinh trùng ký sinh, chính xác hơn - rất nguy hiểm. Chúng thực sự làm hỏng ruột gây ra sự phân rã nội bộ. Điều đó sẽ mang lại cái chết ... Và, tốt, ký sinh trùng rất khó phát hiện và tiêu diệt.
Cùng với những loại lưu thông đặc biệt này, có hàng ngàn loại ký sinh trùng có thể tồn tại trong gan, não, phổi, máu và dạ dày của bạn. Và tất cả chúng đều chết người. Một số người trong số họ ngay lập tức bắt đầu hành động mạnh mẽ và phá hủy cơ thể. Một số - đôi khi hành động như ngu ngốc, cho đến khi "host" cơ thể không còn có thể bù đắp cho số tiền như vậy và người chết.
Đồng thời, nó không có nghĩa là hầu hết mọi người đều bị nhiễm bệnh. Hầu hết các loại giun đều rất khó nhận thấy. Khi mọi người bắt đầu nhận thấy nhiều triệu chứng của nhiễm ký sinh trùng, các bác sĩ cố gắng điều trị các triệu chứng, chứ không phải nguyên nhân. Mặc dù đôi khi các cuộc kiểm tra không hiển thị một số loại, các thử nghiệm đặc biệt là cần thiết cho điều đó. Ít nhất là cho hầu hết trong số họ.
Cùng với những loại lưu thông đặc biệt này, có hàng ngàn loại ký sinh trùng có thể tồn tại trong gan, não, phổi, máu và dạ dày của bạn. Ít nhất là cho hầu hết trong số họ. Mọi thứ thường bắt đầu với một mùi khó chịu đơn giản của miệng.
- Bạn có thể đưa ra một số ví dụ cụ thể về các trường hợp y tế của bệnh dịch hạch không?
Tôi có thể nói với bạn hàng trăm. Nhưng tôi sẽ ngăn những người thể hiện địa lý nguy hiểm nhất.
Đầu tiên, có vẻ như một số loại virages có thể dẫn đến ung thư. Tuy nhiên, nó không phải là người bị ung thư, mà là giun. Các tế bào ung thư được lan truyền khắp cơ thể, giữ vật chủ. Điều này xảy ra khi ấu trùng xuất hiện từ ruột trong máu của một người. Cuối cùng, chúng sẽ là những khối u ác tính. Những cái chết sẽ đến chỉ trong một vài tháng. Tuần trước, chúng tôi đã ghi lại một trường hợp tử vong khác từ cục u đó.
Trong số những hình ảnh này: các tế bào của một khối u ác tính, truyền đến một người từ ký sinh trùng

Một trường hợp phổ biến khác là bệnh dịch hạch trong não người. Nó dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi, khó chịu quá mức và thay đổi đột ngột trong tâm trạng. Và cuối cùng, trong khi não sẽ chứa đầy ký sinh trùng, một số bệnh nghiêm trọng hơn sẽ phát triển và cuối cùng sẽ dẫn đến tử vong.
Chúng tôi có một bộ sưu tập các hình ảnh: các bức ảnh chụp trong khi khám nghiệm tử thi khi chúng ta khám phá các ký sinh trùng khác nhau trong các cơ quan của cơ thể. Dưới đây là một số ví dụ, nhưng tôi cảnh báo bạn, họ rất đáng sợ.

Ví dụ thứ ba - là bệnh dịch hạch trong trái tim con người. Người ta tin rằng đây không phải là một căn bệnh phổ biến. Nhưng sự thật là, Dirofilaria Immitis chiếm 23% số người. Đó là mọi thứ tư. Trong giai đoạn đầu, chúng hoàn toàn vô hình, các sinh vật bất lợi của chúng đã giảm xuống còn 0. Nhưng bạn càng có nhiều thì hoạt động của họ càng đáng chú ý hơn trong trái tim con người. Chúng trở thành nguyên nhân gốc rễ của nhiều bệnh tim, và khi chúng ta nói về việc ngừng tim bất ngờ, những ký sinh trùng này chịu trách nhiệm cho gần 100% các trường hợp này.
- Điều gì nguy hiểm hơn về bệnh dịch hạch?
- Trong cơ thể nam giới, các ký sinh trùng này có thể gây viêm tuyến tiền liệt, bất lực, u tuyến, u nang cát và sỏi thận và túi mật. Ở phụ nữ: đau và viêm buồng trứng. Phát triển u xơ tử cung, bệnh cơ xơ hóa, viêm tuyến thượng thận, túi mật và thận. Và tất nhiên, có lão hóa sớm, nếp nhăn, túi trong bóng tối của mắt, mụn cóc, và điêu khắc trên khuôn mặt và cơ thể.
Làm thế nào để tự bảo vệ mình khỏi ký sinh trùng ? Có bất kỳ phương pháp điều trị và xét nghiệm nào không?

- Thật không may, có thể nói rằng trong những thời gian này không có thiết bị đầy đủ để đánh giá sự tồn tại của ký sinh trùng trong cơ thể con người. Nó ảnh hưởng đến nhiều loại ký sinh trùng (hơn 2000 loại chúng ta biết), và một phần vì mức độ khó khăn rất cao trong việc quan sát chúng. Toàn bộ phương pháp thử nghiệm có nghĩa đen chỉ có sẵn ở một vài nơi và tốn một tấn tiền.
Các triệu chứng cho thấy sự hiện diện của tê liệt cơ thể:
  • Hơi thở hôi ;
  • Phản ứng dị ứng (phát ban, mắt buồn ngủ, chảy nước mũi);
  • Phát ban và đỏ da;
  • Thường tích tụ, cuối họng, nghẹt mũi;
  • Mệt mỏi mãn tính (bạn có thể dễ dàng loại bỏ bất cứ điều gì bạn làm);
  • Thường đau đầu;
  • Không táo bón hoặc tiêu chảy;
  • Đau ở các khớp và cơ bắp;
  • Pakanerbyoso, rối loạn giấc ngủ và ăn uống;
  • Tối dưới mắt và túi mắt.
Nếu bạn có ít nhất một trong những triệu chứng được liệt kê - với khả năng 99% chúng ta có thể nói, với ký sinh trùng trong cơ thể bạn. Và bạn cần phải loại bỏ chúng ngay lập tức!
Tình hình hiện tại trong điều trị bệnh dịch hạch là một vấn đề rất nghiêm trọng. Cho đến bây giờ, chỉ có một thị trường cứu trợ cho phép bạn loại bỏ hoàn toàn ký sinh trùng.
Các biện pháp chống độc quyền được gọi là Detoxant đã được phát triển với sự hợp tác của Phòng thí nghiệm Ký sinh trùng và nhóm các nhà khoa học độc lập còn trẻ. Đồng thời, chúng tôi đã làm việc trên hơn hai tá phương pháp điều trị khác. Nhưng trong quá trình phát triển, nó đã được xác định rằng Detoxant là hiệu quả nhất.
Detoxant được làm từ chiết xuất Artemia, một chút độc đáo của mật gấu, một chiết xuất của Ferrule Junggar, một loại nước trái cây ngon ngọt và 20 thành phần phụ trợ khác. Trong quá trình tạo và thử nghiệm, sản phẩm này được chứng minh là rất hiệu quả. Bây giờ, nó thực sự là sự phát triển sản xuất duy nhất trên mạng. Và nó không phải về tiền bạc, hoặc, trong trường hợp này, toàn bộ chỉ hướng đến nhu cầu xuất khẩu. Các hiệp hội y tế của các quốc gia khác đã sẵn sàng mua Detoxant ở mọi mức giá. Tuy nhiên, một số lượng lớn các sản phẩm nên ở lại trong nước.
Hơn nữa, biên độ xuất khẩu của người tiêu dùng phương Tây ( Detoxant cho họ có giá trị gấp mười lần giá trị của nó), cho phép chúng tôi bán nó tại địa phương với chi phí thấp hơn .

- Tại sao Detoxant lại tốt thế? Làm thế nào là nó khác với các hình thức khác của cơ thể làm sạch từ ký sinh trùng?
- Như tôi đã nói trước đây, đây là biện pháp làm việc duy nhất để làm sạch cơ thể từ ký sinh trùng, thường tồn tại trên thế giới. Đó là lý do tại sao tất cả các nhà thuốc trên thế giới và các công ty dược phẩm đều muốn họ rất nhiều. So với các loại thuốc ký sinh trùng khác, nó hoạt động trực tiếp chống lại toàn bộ ký sinh trùng. Xem xét vấn đề chẩn đoán lớn, nó cho phép nó có hiệu quả làm sạch toàn bộ cơ thể. Tôi đã đề cập ở trên rằng hầu như không thể hiểu chính xác loại ký sinh trùng mà nó gây nhiễm. Vì vậy, Detoxant bị phá hủy và làm sạch khỏi cơ thể của bất kỳ loại ký sinh trùng nào, sống bất cứ nơi nào từ não và tim đến gan và ruột. Không có sản phẩm nào khác có cùng tính năng.
Khác hơn thế, nó không hoạt động trong các nhóm hóa học. Nó là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên giúp loại bỏ các phản ứng dị ứng, thiếu cân bằng trong hệ vi sinh đường ruột và các vấn đề khác phát sinh sau khi trải qua một điều trị bằng các loại thuốc mạnh. Ngoài kết quả, cơ thể trở thành một gánh nặng, gây ra sự tiêu hóa của nhiều chất hóa học khác nhau.
- Tôi nghĩ rằng độc giả của chúng tôi quan tâm đến việc nghe về nơi để mua Detoxant !
- Tại thời điểm này, chỉ có thể mua Detoxant tại trang web chính thức của tổ chức phát hành . Chúng tôi đã thử nhiều lần để đàm phán với các mạng lưới nhà thuốc nhưng họ muốn đặt lợi nhuận cao nhất có thể vào Detoxant và bán nhiều lần đắt hơn chúng tôivà bán nhiều lần đắt hơn chúng ta. Bạn biết đấy, Phòng thí nghiệm ký sinh trùng là một cấu trúc phi lợi nhuận. Và chúng tôi có một mục tiêu để đạt được. Chúng tôi chỉ muốn làm cho sản phẩm này giá cả phải chăng và có thể sử dụng được cho toàn bộ dân số. Vì vậy, chúng tôi đã bán một khoản lỗ, bù đắp cho sự chênh lệch do xuất khẩu của nó. Mục đích chính của tương tác dược - là kiếm nhiều tiền nhất có thể. Do đó, chúng tôi có các chiến lược đặt giá khác nhau triệt để.
Tôi hy vọng rằng theo thời gian, chúng tôi sẽ có thể thương lượng, và Detoxant sẽ được bán với mức giá tương tự tại các hiệu thuốc. Cho đến lúc đó, bạn chỉ có thể đặt hàng trực tuyến trên trang web. Chúng tôi đã cố gắng làm mọi thứ thuận tiện và thuận tiện - sản phẩm được gửi qua thư hoặc bưu phẩm và thanh toán chỉ được thực hiện sau khi nhận được đơn đặt hàng. Thật dễ dàng.
Bạn có nói gì với độc giả của chúng tôi trước khi chúng tôi kết thúc cuộc phỏng vấn của chúng tôi?
Điều duy nhất tôi muốn nói là "xảy ra, chăm sóc sức khỏe của bạn". Bạn có thể không biết điều đó, nhưng trong xác suất 97-98% ký sinh trùng nằm trong cơ thể bạn. Chúng có thể ở bất cứ đâu - trong máu, ruột, phổi, tim, não và hơn thế nữa. Bạn nghĩa đen sẽ ăn từ bên trong, cả hai đều độc chất toàn bộ cơ thể. Cuối cùng, có rất nhiều vấn đề về sức khỏe làm giảm tuổi thọ của bạn từ 15-25 năm. Nó cũng là một cái chết bất ngờ, mà cũng thường được kết hợp với ký sinh trùng trong cơ thể con người.
Giờ đây, bản Detoxant gốc có thể được đặt hàng từ trang web chính thức .

Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét